MISA ESHOP

J&T Express và MISA eShop ‘bắt tay’ - Giải pháp quản lý đơn hàng toàn diện.

Nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tiện ích và thuận lợi nhất, chuyển phát nhanh J&T Express đã chính thức hợp tác cùng Nền tảng quản lý bán hàng đa kênh MISA eShop.

ƯU ĐIỂM

  • Khách hàng bán hàng online trên các kênh như Facebook, Shopee hay Lazada, website…, MISA eShop OCM sẽ là giải pháp hữu hiệu để khách hàng quản lý đồng bộ tất cả thông tin từ kho, hàng hóa, thông tin sản phẩm đến đơn đặt hàng, comment hỏi mua hàng của khách.
  • Bán hàng trên livestream hiệu quả hơn, chốt đơn hàng tự động trên Livestream giúp tiết kiệm công sức, thời gian và chi phí.
  • Tính năng chatbot, gửi tin nhắn theo kịch bản có sẵn, tự động ẩn bình luận chứa thông tin khách hàng, tự động like comment của khách.
  • Xem báo cáo bán hàng và thống kê tương tác chính xác.
  • Phân quyền nhân viên, xem nhật ký truy cập của nhân viên một cách dễ dàng.
  • Quản lý khách hàng, chăm sóc khách hàng và tạo sổ đen chi tiết.
  • Tự động cập nhật thông tin tồn kho, trạng thái giao hàng, tổng số đơn hàng và doanh thu bán trên tất cả các kênh.

BÁO GIÁ DỊCH VỤ

  1. Phí sử dụng dịch vụ Nền tảng hằng năm:

Gói SP/DV

Đơn giá tháng (VND/cửa hàng)

Đơn giá năm (VND/cửa hàng)

Mô tả chi tiết

Đối tượng áp dụng

1.     Nghiệp vụ Bán hàng đa kênh

 

 

 

 

 

 

Starter

 

 

 

 

 

 

199.000

 

 

 

 

 

 

2.388.000

Gói sản phẩm gồm có:

1/ Nghiệp vụ bán hàng: Bán hàng tại cửa hàng

  • Bán hàng: Tính tiền, in hóa đơn, đổi hàng, trả hàng, tra cứu tồn kho để tư vấn bán hàng
  • Quản lý: Hàng hóa, kho, nhân viên, quỹ tiền, mua hàng, khuyến mại, công nợ, khách hàng
  • Báo cáo: Báo cáo doanh thu, chi phí, lãi lỗ, tồn kho, mua hàng, quỹ tiền, công nợ và nhiều báo cáo quản trị khác

2/ Tài khoản sử dụng: tối đa 02 tài khoản

3/ Ứng dụng bán hàng và quản lý trên máy tính, máy POS, máy tính bảng, điện thoại (iOS/Android

Cửa hàng nhỏ chỉ có 02 người dùng bao gồm chủ hoặc quản lý và nhân viên thu ngân

 

 

 

 

 

 

 

Standard

 

 

 

 

 

 

 

299.000

 

 

 

 

 

 

 

3.588.000

Gói sản phẩm gồm có:

1/ Nghiệp vụ bán hàng: Bán hàng tại cửa hàng

  • Bán hàng: Tính tiền, in hóa đơn, đổi hàng, trả hàng, tra cứu tồn kho để tư vấn bán hàng
  • Quản lý: Hàng hóa, kho, nhân viên, quỹ tiền, mua hàng, khuyến mại, công nợ, khách hàng
  • Báo cáo: Báo cáo doanh thu, chi phí, lãi lỗ, tồn kho, mua hàng, quỹ tiền, công nợ và nhiều báo cáo quản trị khác

2/ Tài khoản sử dụng: Không giới hạn

3/ Ứng dụng bán hàng và quản lý trên máy tính, máy POS, máy tính bảng, điện thoại (iOS/Android)

4/ Mua thêm chi nhánh thứ hai trở đi: 299.000 đồng/chi nhánh/tháng

Cửa hàng vừa và lớn, có nhiều người dùng bao gồm chủ/quản lý, thu ngân, tư vấn, kế toán, kho…

 

 

 

 

Professional

 

 

 

 

499.000

 

 

 

 

5.988.000

Gói sản phẩm gồm có:

1/ Nghiệp vụ bán hàng:

    1. Bán hàng tại cửa hàng:
      • Bán hàng: Tính tiền, in hóa đơn, đổi hàng, trả hàng, tra cứu tồn kho để tư vấn bán hàng
      • Quản lý: Hàng hóa, kho, nhân viên, quỹ tiền, mua hàng, khuyến mại, công nợ, khách hàng
      • Báo cáo: Báo cáo doanh thu, chi phí, lãi lỗ, tồn

Cửa hàng vừa và lớn, có nhiều người dùng bao gồm chủ/quản lý, thu ngân, tư vấn, kế toán, kho, nhân viên bán hàng online… có nhu cầu bán hàng tại cửa hàng, trên website, mạng xã hội HOẶC sàn thương mại điện tử

 

 

 

 

 

kho, mua hàng, quỹ tiền, công nợ và nhiều báo cáo quản trị khác

    1. Bán hàng online: Trên Trang đặt hàng và lựa chọn một trong hai kênh Mạng xã hội HOẶC Sàn thương mại điện tử
      • Tự động đồng bộ sản phẩm và kết nối trực tiếp với ứng dụng tính tiền của thu ngân để nhận đơn hàng
      • Không giới hạn dung lượng website, không tốn phí mua tên miền
      • Không giới hạn Fanpage để đăng hàng hóa và bán hàng
      • Quản lý tin nhắn/bình luận, quản lý livestream và tự động chăm sóc khách hàng bằng Chatbot
      • Kết nối không giới hạn gian hàng và xử lý đơn hàng tập trung từ tất cả các sàn thương mại: LAZADA, Shopee, Sendo, Tiki…
      • Đồng bộ và quản lý tồn kho giữa các kênh bán hàng
      • Kết nối đơn vị vận chuyển: Giaohangnhanh, Giaohangtietkiem, VNPost, ViettelPost, Ahamove, JTExpress…
      • Báo cáo theo kênh bán hàng

2/ Tài khoản sử dụng: Không giới hạn

3/ Ứng dụng bán hàng và quản lý trên máy tính, máy POS, máy tính bảng, điện thoại (iOS/Android)

4/ Mua thêm chi nhánh thứ hai trở đi: 299.000 đồng/chi nhánh/tháng

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Enterprise

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

599.000

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

7.188.000

Gói sản phẩm gồm có:

1/ Nghiệp vụ bán hàng:

    1. Bán hàng tại cửa hàng:
      • Bán hàng: Tính tiền, in hóa đơn, đổi hàng, trả hàng, tra cứu tồn kho để tư vấn bán hàng
      • Quản lý: Hàng hóa, kho, nhân viên, quỹ tiền, mua hàng, khuyến mại, công nợ, khách hàng
      • Báo cáo: Báo cáo doanh thu, chi phí, lãi lỗ, tồn kho, mua hàng, quỹ tiền, công nợ và nhiều báo cáo quản trị khác
    2. Bán hàng online: Trên Trang đặt hàng và cả hai kênh Mạng xã hội Sàn thương mại điện tử
      • Tự động đồng bộ sản phẩm và kết nối trực tiếp với ứng dụng tính tiền của thu ngân để nhận đơn hàng
      • Không giới hạn dung lượng website, không tốn phí mua tên miền
      • Không giới hạn Fanpage để đăng hàng hóa và bán hàng
      • Quản lý tin nhắn/bình luận, quản lý livestream

Cửa hàng vừa và lớn, có nhiều người dùng bao gồm chủ/quản lý, thu ngân, tư vấn, kế toán, kho, nhân viên bán hàng online… có nhu cầu bán hàng tại cửa hàng, trên mạng xã hội VÀ sàn thương mại điện tử

 

 

 

 

 

và tự động chăm sóc khách hàng bằng Chatbot

  • Kết nối không giới hạn gian hàng và xử lý đơn hàng tập trung từ tất cả các sàn thương mại: LAZADA, Shopee, Sendo, Tiki…
  • Đồng bộ và quản lý tồn kho giữa các kênh bán hàng
  • Kết nối đơn vị vận chuyển: Giaohangnhanh, Giaohangtietkiem, VNPost, ViettelPost, Ahamove, JTExpress…
  • Báo cáo theo kênh bán hàng

2/ Tài khoản sử dụng: Không giới hạn

3/ Ứng dụng bán hàng và quản lý trên máy tính, máy POS, máy tính bảng, điện thoại (iOS/Android)

4/ Mua thêm chi nhánh thứ hai trở đi: 299.000 đồng/chi nhánh/tháng

 

2.     Nghiệp vụ Chăm sóc khách hàng

 

 

 

 

 

 

 

 

Lomas

 

 

 

 

 

 

 

 

399.000

 

 

 

 

 

 

 

 

4.788.000

1/ Gói sản phẩm gồm các nghiệp vụ chăm sóc khách hàng:

  • Quản lý thông tin khách hàng tập trung trên tất cả các kênh: Tại cửa hàng, Facebook/Zalo, sàn thương mại điện tử, …
  • Quản lý thẻ thành viên điện tử: tích điểm, đổi điểm, tặng mã ưu đãi cho khách, … tiết kiệm chi phí in ấn thẻ cứng, gửi SMS
  • Tự động hóa quy trình chăm sóc và bán hàng với kho kịch bản đa dạng, cá nhân hóa theo từng khách hàng
  • Báo cáo: tình hình sử dụng ưu đãi, tần suất chi tiêu, hành vi và hiệu quả chăm sóc khách hàng
  • Không giới hạn số lượng khách hàng

2/ Mua thêm chi nhánh: 399.000 đồng/chi nhánh/tháng

Cửa hàng có nhu cầu chăm sóc khách hàng, áp dụng cho chủ/quản lý, thu ngân, nhân viên chăm sóc khách hàng (nếu có)

  1. Phí đào tạo và tư vấn triển khai

Gói SP/DV

Đơn giá

ĐVT

Mô tả chi tiết

Đối tượng áp dụng

1.     Đào tạo trực tuyến

 

 

 

 

Đào tạo trực tuyến tập trung

 

 

 

 

950.000

 

 

 

Người/ Khóa

Phạm vi công việc: Đào tạo hướng dẫn sử dụng phần mềm cho nhiều đơn vị

Hình thức đào tạo: Khóa tập huấn online tập trung do MISA tổ chức

Thời gian đào tạo: trong 01 ngày (8 tiếng theo giờ

Tất cả khách hàng có nhu cầu đăng ký dịch vụ đào tạo tập trung do MISA tổ chức

 

 

 

hành chính)

 

 

 

 

Khách hàng chịu trách nhiệm chuẩn bị máy móc, thiết bị phục vụ cho việc đào tạo hướng dẫn.

 

 

 

 

 

 

Đào tạo trực tuyến 1 kèm 1

 

 

 

 

3.950.000

 

 

 

 

Khóa

Phạm vi công việc: Đào tạo hướng dẫn sử dụng Nghiệp vụ cho một đơn vị

Địa điểm đào tạo: Tập huấn online cho riêng đơn vị

Thời gian đào tạo: Trong 01 ngày (8 tiếng theo giờ hành chính).

Khách hàng chịu trách nhiệm chuẩn bị máy móc, thiết bị phục vụ cho việc đào tạo hướng dẫn.

Tất cả khách hàng có nhu cầu đăng ký dịch vụ đào tạo riêng cho đơn vị theo hình thức trực tuyến

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

2. Tư vấn triển khai

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

11.950.000

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Khóa

Phạm vi công việc:

  • Tư vấn triển khai mô hình quản lý cửa hàng hiệu quả trên phần mềm theo nhu cầu của chủ cửa hàng
  • Thiết lập hệ thống ban đầu
  • Vận hành, chạy thử và chuyển giao
  • Hướng dẫn cách khai thác các báo cáo phân tích tình hình hoạt động của cửa hàng giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh
  • Hướng dẫn giải pháp quản lý khách hàng thân thiết và kết nối phần mềm với nghiệp vụ Lomas để tiết kiệm chi phí và gia tăng khách hàng.

Địa điểm tư vấn: Trực tiếp tại cửa hàng

Thời gian tư vấn: Trong 02 ngày (16 tiếng theo giờ hành chính)

Trường hợp khách hàng muốn tăng thêm thời gian thì phí tư vấn triển khai bổ sung là 5.000.000 đồng/ngày (8 tiếng theo giờ hành chính).

Khách hàng chịu trách nhiệm bố trí máy móc, thiết bị phục vụ cho việc tư vấn triển khai.

Khách hàng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Cần Thơ. Khách hàng ở ngoài địa điểm trên phải trả thêm phí đi lại, ăn nghỉ cho cán bộ MISA

  • Phí sử dụng dịch vụ Nền tảng thanh toán tối thiểu 12 tháng/lần.
  • Phần mềm và dịch vụ của MISA không thuộc đối tượng chịu thuế GTGT nên Quý khách không cần phải trả thêm tiền thuế GTGT.
  • Báo giá có hiệu lực từ ngày 15/06/2021 và có thể thay đổi ở bất cứ thời điểm nào mà không cần thông báo trước.

GIAO DIỆN HOẠT ĐỘNG

  • Giao diện phần mềm dễ hiểu, đầy đủ các tính năng mà khách hàng cần.

QUY MÔ HOẠT ĐỘNG

  • Phần mềm ESHOP được hơn 40.000 cửa hàng tin tưởng sử dụng với tốc độ tăng trưởng 50% mỗi năm bởi độ chính xác 
  • Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất, cung cấp các phần mềm, MISA đã đạt nhiều thành tích, giải thưởng
  • Hơn 179.000 khách hàng đang sử dụng hiệu quả các sản phẩm của MISA.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG: https://eshop.misa.vn/help/vi/